Hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen Samsung dòng J7, J7 Pro, J7 Prime

Sáng nay hàng loạt những điện thoại Samsung thuộc dòng J, A, S có triệu chứng bị đen màn hình và xuất hiện bảng mã lỗi. Điều này khiến cho nhiều người gặp sự bất tiện vi tự dưng phương tiện liên lạc duy nhất không thể sử dụng.

Phong Vũ đã ngay lập tức tìm hiểu và có phương pháp khắc phục lỗi màn hình đen. Và đây là cách xử lý!

HƯỚNG DẪN SỬA LỖI MÀN HÌNH ĐEN SAMSUNG:

Thực chất thì lỗi này là do bạn đang sử dụng phiên bản quá cũ mà vẫn chưa update lên version mới nhất và rất may là Samsung vẫn cho phép bạn vào chế độ Recovery

Bước 1: Bạn reset máy ở màn hình Recovery (như hình bên dưới) bạn chọn Try Again.

huong-dan-sua-loi-man-hinh-den-samsung-2

Bước 2: Điện thoại bạn lúc này sẽ trở về chế độ màn hình đen. Điều bạn cần làm lúc này là dùng máy khác gọi vào điện thoại bị lỗi của bạn và bắt máy!

Bài Hay  3 mẹo khắc phục màn hình Samsung bị đen, không lên hình

huong-dan-sua-loi-man-hinh-den-samsung-3

Bước 3: Ở bước này tuy màn hình của bạn bị đen nhưng vẫn sẽ hiện lên giao diện cuộc gọi nên yên tâm nhé! Sau khi bắt máy lên, bạn kéo thanh trạng thái xuống từ phía trên của màn hình và chọn biểu tượng Setting như hình bên dưới!

huong-dan-sua-loi-man-hinh-den-samsung-4

Bước 4: Rê xuống dưới chọn Software Update

huong-dan-sua-loi-man-hinh-den-samsung-4.5

Bước 5: Chọn tiếp Download Update Manually.

huong-dan-sua-loi-man-hinh-den-samsung-5

Bước 6: Chờ đợt 1 lúc để điện thoại bạn update sau đó máy sẽ khởi động lại và vào như bình thường! Lưu ý: phải giữ màn hình luôn sáng nhé!

huong-dan-sua-loi-man-hinh-den-samsung-6

Chúc bạn thành công! Hãy thường xuyên theo dõi Phong Vũ để cập nhật nhiều thủ thuật mới!

Bạn đang xem bài viết: Hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen Samsung dòng J7, J7 Pro, J7 Prime. Thông tin do Giáo Dục Việt Á chọn lọc và tổng hợp cùng với các chủ đề liên quan khác.

Bài Hay  Điện thoại có nguồn nhưng không lên màn hình? Phải làm sao?

Similar Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *